BÁNH XE NÂNG PU GIÁ TỐT

BÁNH XE NÂNG PU GIÁ TỐT  
chuyên cung cấp các loại bánh xe nâng PU giá tốt uy tín trên thị trường.

Hiện nay nhu cầu sử dụng bánh xe nâng chất liệu Pu ngày càng nhiều ,phục vụ cho hoạt động di chuyển của xe nâng từ chỗ này qua chỗ khác .
Bánh xe nâng PU giá tốt mà công ty Phúc Minh cung cấp với chất liệu nhập khẩu để đúc nên chiếc bánh Pu chất lượng , vì thế bánh xe nâng Pu cua chúng tôi có độ bền từ 4-5 Năm.

Hiện nay bánh xe nâng Pu sử dụng cho rất nhiều hãng xe nâng như Toyota, Kumatsu, Lin de, TCm...
Chúng tôi cung cấp bánh xe nâng PU số lượng lớn tại khu vực Bình Dương , Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận với giá cả hợp lý.
Ngoài ra Doanh nghiệp có thể chọn phương án Đắp bánh xe nâng Pu cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí .

Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp bánh xe nâng PU giá tốt đa dạng kích thước màu sắc để phục vụ quý khách hàng.
ĐẾN VỚI XE NÂNG PHÚC MINH CHÚNG TÔI : 
+ Qúy khách mua được sản phẩm tốt 
+ Giao hàng nhanh gọn lẹ 
+ Có thể mua bánh mới hoặc đắp bánh 
+ Nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành xe nâng
+ Giá cả phù hợp rẻ hơn thị trường
XEM THÊM : SỬA CHỮA XE NÂNG
liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
       CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline +  Zalo: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương