TOP 10 NGHỀ DẼ LÀM GIÀU KHÔNG CẦN VỐN LỚN

 TOP 10 NGHỀ KINH DOANH 2019 KHÔNG CẦN VỐN LỚN

Làm nghề gì để dễ làm giàu và kiếm được nhiều tiền trang trải cuộc sống ?
làm gì để giàu có ?
làm gì để có đất có nhà ở trong thời buổi ai mạnh người ấy thắng ?
Ở thời điểm hiện tại với tôi một kế toán viên của một công ty làm trong lĩnh vực xây dựng , bản thân tôi  đã đi làm nhiều công ty và nhiều trải nghiệm ở những vị trí khác nhau như kế toán kho , kế toán bán hàng , phòng thu mua....
Trước khi đến làm được những công việc vậy bản thân tôi trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống như khi còn là sinh viên phát tờ rơi , bán bún bò , bán quán ăn...
trải nghiệm nhiều công việc khác nhau và giờ đây tui là một nhân viên kế toán , nhưng trong đầu tôi lúc nào cũng suy nghĩ mình làm gì để giàu có như người ta ít nhất có chỗ ăn chỗ ở.
Nhưng với thời điểm năm 2019 là năm khá khó khăn về tài Chính mà bất động sản không ngừng tăng lên , vậy tôi phải làm đến bao giờ thì mới có thể mua được nhà cho bản thân mình và gia đình mình sinh sống để hàng tháng không phải gánh nặng của việc thuê mướn chỗ ở.
Từ một kế toán với mức lương 7-10 triệu thì bản thân tôi nghĩ ước mơ mua được đất nhà khu vực Bình Dương , Đồng Nai , Thành Phố Hồ Chí Minh là điều không thể.
Từ những quyết tâm tôi đã suy nghĩ và ý thức được rằng mình phải cố gắng làm để kiếm được nhiều tiền trang trãi cuộc sống lo cho gia đình , con cái và mua được nhiều đất nhà.
Tui đã đặt ra mục tiêu phát triển hệ thống kinh doanh 2019 không cần vốn lớn mà vẫn giàu
Top 10 ngành nghề vốn ít ai cũng làm được và có thể thực hiện được ước mơ làm giàu của mình
1, Mở của hàng bán hoa tươi hoa Giấy 
với nghề bán hoa tươi ,hoa giấy tôi lấy nguồn cung cấp hoa tươi từ Đà Lạt Nơi xứ xở loài hoa với giá tận gốc rẻ , một vốn bốn lời .
kinh doanh bán hoa tươi tại khu vực chợ , trường học , bán hàng qua online dành cho những khách hàng muốn đặt hoa tặng bạn , người thân cũng đem lại nguồn lợi nhuận một vốn bốn lời cho tôi.
Với nghề bán hoa tươi hoa giấy bạn không cần phải học cách thức kinh doanh nhiều , cũng không cần vốn lớn bnaj chỉ cần bỏ ra vài triệu nhiều hơn nữa là trên mười triệu , số vốn ít ỏi mà tôi đã xây dựng nên hệ thống bán hoa trên mạng xã hội và ngoài đời rất thành công với mức thu nhập cao gấp 03 lần so với lương của một cô nhân viên kế toán.
2, Kinh Doanh Thú Nhồi bông
Thêm một nghề nửa muốn giời thiệu tới bạn đó là nghề kinh doanh thú nhồi bông cũng đem lại nguồn thu nhập khá cao .
Thú bông đều được các bạn trẻ đặc biệt là bạn nữ và trẻ em rất yêu thích .
biết được tâm lí trên chúng tôi phát triển các cửa hàng trung tâm mua sắm thú bông làm quà lưu niệm quà sinh nhật , quà ngày lễ , đồ chơi cho trẻ em  rất thành công .
Bạn có thể kinh doanh nghề Thú nhồi bông như tôi cũng rất thành công với vốn ít , mỗi con thú chỉ từ mấy chục ngàn , mắc nhất là trên 1 triệu /1 con
với giá như vậy khách hàng rất dễ mua , mình cũng rất dễ bán.
3, Kinh doanh Nội Thất
Đối với nghề kinh doanh nội thất thì cần vốn khá lớn , với một người vốn không nhiều như tôi mà mới bước vào con đường kinh doanh chắc chắn 90% chỉ có thất bại
thậm chí không có thu nhập và chôn vốn tại chỗ , Vậy tôi kinh doanh ngành nghề này như thế nào để thành công ?
Tôi không chọn phương pháp nhập hàng và mang về trưng bày để đỡ chôn vốn và cần có mặt bằng lớn , tôi chọn làm đối tác giới thiệu sản phẩm nội thất của các tập đoàn lớn , công ty lớn trên mạng xã hồi , bán hàng Online cũng mang lại nguồn thu nhập khủng bởi nội thất là sản phẩm cần thiết cho tất cả các gia đình .
4, Huấn luyện viên dạy múa
Dạy múa cho các em bé , cho người lớn cũng là một nghề mà nhiều người đã áp dụng thành công , bởi không cần vốn , chỉ cần bạn siêng năng , nhiệt huyết , có năng khiếu , đam mê công việc thì bạn sẽ có thu nhập lớn từ việc dạy múa tại nhà , tại các trung tâm .
5, Thiết kế tư vấn về phong thủy
Nghề thiết kế tư vấn về phong thủy cũng là nghề không cần vốn lớn bạn sẽ làm được , vì thời buổi này 90% ai cũng quan niệm phong thủy từ nhà ở , nơi làm việc , phong thủy nơi xưởng sản xuất.
Chính vì thế bạn chỉ cần am hiểu về phong thủy phương hướng và biết phát triển nó trên các mạng xã hội thì sẽ có rất đông khách hàng gọi điện nhờ bạn tư vấn phong thủy nhà ở , phong thủy xưởng .....
Với nghề đó bạn phát huy tốt chắc chắn sẽ đem lại thu nhập cao.
6, Kinh doanh đồ ăn uống vặt
Nghề kinh doanh đồ ăn vặt như bánh tráng trộn , kem  tươi , rau câu dừa , nước mía , nước cam
với những món ăn đơn giản này vốn bỏ ra rất ít chỉ từ mấy trăm ngàn đến hơn 1 triệu là bạn đã có nguồn thu nhập hơn mức lương của một nhân viên .
Bạn có thể phát triển dịch vụ ngoài đời cũng như trên mạng xã hội cũng rất thành công.
7, Kinh doanh quán cơm bình dân
hiện nay nhu cầu ăn uống rất thiết thực với con người , bạn có thể nhịn uống nhưng không thể nhịn ăn , bởi không ăn kéo theo sự mệt mỏi không làm được gì cả.
Việc phát triển quán cơm tại các công ty có nhiều công nhân ăn uống cũng đem lại không ít lợi nhuận , bởi việc kinh doanh này vốn ít nhẹ nhàng có tiền liền .
8, Nghề trang điểm
Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng nhiều , nhất là đối với chị em phụ nữ , các bà , các mẹ
mỗi khi đi tiệc tùng gì ai cũng muốn sửa soạn cho mình đẹp một chút .
Với nghề trang điểm vốn bỏ ra rất ít , chỉ cần khéo tay , có kỹ thuật trang điểm và sẵn sàng tới tận nơi tận nhà để trang điểm cho khách cũng có được lượng khách hàng ổn định , nhẹ nhàng thu nhập cao.
9, Chup Hình tại các khu du lịch 
Với nghề này bạn chỉ cần tham gia học khóa học chụp hình , chỉnh sửa ảnh với mức học phí thấp nhưng từ đó bạn đã có cơ hội sở hữu hàng loạt hợp đồng chụp hình ảnh tại các khu vực du lịch
ngoài ra với nghề chụp hình bạn có thể chụp hình khu giã ngoại , hình làm thẻ...
Với nghề này chắc chắn bạn không cần vốn nhiều , không cần tốn công sức nhiều vẫn đem lại thu nhập cao thực hiện được ước mơ mua nhà của bạn.
10, Nhận Giặt ủi giá rẻ
Với nghề giặt ủi chỉ cần bạn trang bị cho mình từ 2-3 chiếc máy giặt xấy với vốn ít chưa tới 30 triệu bạn đã có thể sở hữu nguồn thu nhập hàng ngày ổn định với lượng khách nhiều.
bởi nhu cầu thứ nhất ăn , thứ 2 mặc là rất cần thiết.
Với việc kinh doanh nghề giặt ủi vốn bỏ ra ít , người sử dụng dịch vụ này rất nhiều nhất là các bạn nam chưa có gia đình hay những bạn sinh viên bởi giá giặt ủi khá rẻ chỉ từ 10 đến 20 ngàn /1 kg
rất dễ kiếm tiền lại vốn ít
Trên đây là 10 nghề kiếm tiền dễ nhất và dễ có cơ hội giàu có nhất năm 2019
xem thêm nghề không cần vốn lớn :>>>SỬA CHỮA XE NÂNG


CÔ     CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555

Zalo: 0938.306.723





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương