BÌNH ĐIỆN XE NÂNG DĨ AN


Cung cấp bình điện xe nâng nhập khẩu uy tín chất lượng đến từ Thái Lan ,Ấn Độ , Hàn Quốc , Nhật Bản.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bình điện xe nâng nhập khẩu đến từ các nước với thương hiệu nổi tiếng trên 130 năm trên thị trường thế giới , dẫn Đầu về ngành bình điện xe nâng không thể không nói đến thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản .
BÌNH ĐIỆN XE NÂNG HITACHI

Đối với thế giới nói riêng và người Việt Nam nói chung thì bất cứ sản phẩm nào do chính Nhật Bản sản xuất cũng được người tiêu dùng dùng nhiều nhất
Vì sao ? có lễ câu trả lời không cần hỏi cũng đã có đáp án
Bởi Nhật Bản là nước dẫn đầu về công nghệ từ xưa đến nay đặc biệt ngành bình điện xe nâng và nước Bản rất khắt khe và chặt chẽ bởi những sản phẩm đầu ra 
BÌNH ĐIỆN XE NÂNG -0938.306.723

Chính vì thế mỗi khi xuất xưởng , xuất hàng đi các nước thì
 đã được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra rất chặt chẽ , ít có lỗi kỹ thuật.
Vì thế chúng tôi tự hào là công ty cung cấp sản phẩm bình điện xe nâng từ thương hiệu lớn của thế giới .
BÌNH ĐIỆN XE NÂNG

ƯU ĐIỂM CỦA ẮC QUY XE NÂNG CHÚNG TÔI CUNG CẤP

1, Độ bền cao
2, có chứng chỉ xuất Xứ CO, CQ rỏ ràng
3, Sản phẩm có đầu ra tốt , uy tín trên thị trường
4, Giá thành phù hợp với người Việt Nam
Hãy gọi ngay cho chúng tôi mỗi khi khách hàng cần bởi công ty chúng tôi không chỉ cung cấp ắc quy xe nâng mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sủa chữa xe nâng , mỗi khi khách hàng gặp vấn đề về xe nâng ( điện hay dầu ) gọi ngay cho chúng tôi chúng tôi sẽ có mặt khắc phục sự cố trong ngày cho khách.

SỬA CHỮA XE NÂNG

Ngoài ra chúng tôi cung cấp Bánh xe nâng nhập khẩu giá tốt
BÁNH XE NÂNG-0938.306.723


XEM THÊM :->>>> ẮC QUY XE NÂNG GS YUASA
liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
        CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555
Zalo: 0938.306.723


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương