ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN


Cung cấp ắc quy xe nâng tại Dĩ AN Bình Dương
Công ty xe nâng Phúc Minh chúng tôi cung cấp ắc quy xe nâng nhập khẩu trực tiếp từ NHật Bản , Ấn Độ , Thái Lan với giá tốt nhất thị trường .
ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN

Hiện chúng tôi cung cấp 
ắc quy xe nâng nhập khẩu chất lượng cao với đủ kích thước , công suất khác nhau như Ắc quy xe nâng 201AH, 345Ah , 485Ah , 565Ah….

                                              ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN

ắc quy xe nâng thường dùng cho xe nâng đứng lái , xe nâng ngồi lái mỗi loại xe nâng có kích thước riêng , xe nâng nào thì ắc quy đó , không phải chúng ta muốn bỏ ắc quy xe nâng nào vào cũng được , xe nâng hàng hay bất cứ mặt hàng nào cũng vậy nó đều phải có sự kết hợp nhịp điệu và phù hợp với nhau mới hoạt động tốt được .
ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN


ắc quy xe nâng không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam , hay nó đều có mặt trong các khu công nghiệp lớn  , hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp ắc quy xe nâng , nhưng không phải bất kỳ đơn vị nào cũng là hàng nhập khẩu với giá tốt , hàng chính hãng , chế độ bảo hành rỏ ràng.

                               ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN
Công ty chúng tôi xe nâng Phúc Minh , chuyên nhập khẩu các loại ắc quy xe nâng từ những thương hiệu lớn được thế giới công nhận , có chế đọ bảo hành rỏ ràng , có chứng chỉ CO , CQ .
ẮC QUY XE NÂNG DĨ AN
Ngoài dịch vụ Cung cấp ắc quy xe nâng chính hãng giá tốt nhất Dĩ AN Bình Dương ra thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chũa xe nâng uy tín chuyên nghiệp.
SỬA CHỮA XE NÂNG
Khi khách hàng mua ắc quy xe nâng của chúng tôi , trong quá trình sử dụng tổng thể xe nâng có vấn đề gì hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay lập tức chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ thuật đến kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể .
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp phụ tùng xe nâng như : bánh xe nâng nhập khẩu từ Thái Lan , Thụy Điển , Hàn Quốc với giá cả tốt nhất .
BÁNH XE NÂNG

Đến với công ty Xe nâng Phúc Minh chúng tôi bạn nhận được gì ?
1, Dịch vụ chúng tôi uy tín chuyên nghiệp
2, Sản phẩm đầu ra tốt
3, chất lượng cao sử dụng trung bình từ 4-5 năm
4, Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
5, Hỗ trợ khách hàng bất cứ giờ nào mỗi khi khách cần
Với phương châm không ngừng học hỏi vươn lên đến với tầm cao mới thì Xe nâng Phúc Minh chúng tôi luôn nổ lực hết mình .
Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi
 Xem thêm :>>> Bình điện xe nâng

liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
       CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555
Zalo: 0938.306.723


Nhận xét

  1. tôi nhận thấy bình điện xe nâng tại công ty Phúc Minh. Rất tốt. Bình điện giữ được PIN khá lâu. tôi đánh giá cao.

    Trả lờiXóa
  2. đã sử dụng loại ắc quy này, rất chất lượng, rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm chất lượng, rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  4. xài rất tốt, chất lượng lắm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương