Bình điện xe nâng


Bình điện xe nâng (hay còn gọi là ắc quy xe nâng ) không thể thiếu đối với một chiếc xe nâng điện.
Bình điện xe nâng- 0938.306.723

Bình điện xe nâng  đóng vai trò duy trì việc nâng hạ , di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác , một công ty công việc của công nhân được trôi chảy hay không phụ thuộc vào xe nâng đó có hoạt động tốt hay không ?
Bình điện xe nâng

Để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh , các doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình một bình ắc quy xe nâng có tuổi thọ cao , tiết kiệm điện , lâu hết điện .
Công ty Xe nâng Phúc Minh chung tôi chuyên cung cấp các dòng bình điện xe nâng nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ , Thái Lan , Nhật Bản , Hàn Quốc với ưu điểm là độ bền cao sử dụng trung bình từ 4-5 năm

Bình điện xe nâng 

Vậy mua bình điện xe nâng của công ty chúng tôi bạn được gì
1, đến với xe nâng Phúc Minh bạn có được Bình điện tốt nhất
2, bình điện xe nâng nhập khẩu 100%
3, hàng mới 100%
4, chế độ bảo hành rỏ ràng
5, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
6, khi có vấn đề kỹ thuật cần hỗ trợ gọi Phúc Minh sẽ có mặt liền .
Hãy đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp bình điên xe nâng nhập khẩu giá tốt , ngoài ra chúng tôi cò cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng , phục hồi ắc quy xe nâng , cung cấp phụ tùng xe nâng như bánh xe …..

Xem Thêm Sản Phẩm :>>> Ắc quy xe nângGSYUASA
liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
        CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555
Mail : xenangphucminh@gmail.com
zalo : 0938.306.723


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương