Bánh xe nâng Bình Dương


Bánh xe nâng tại Bình Dương , công ty chứng tôi cung cấp bánh xe nâng uy tín chất lượng.
BÁNH XE NÂNG 0938.306.723

 
Một chiếc xe nâng hoạt động tốt hay không phụ thuộc vào bánh xe nâng đó có tốt hay không , xe nâng không thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nếu bánh xe bị mòn , độ ma sát không còn thì rất khó khăn cho việc di chuyển từ chỗ này đến chỗ khác .
BÁNH XE NÂNG 

Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bánh xe nâng, hàng nhập khẩu từ Nhật Bản , Thụy Điển , Thái Lan , Hàn Quốc
Với việc kiểm tra chất lượng khắt khe khi xuất xưởng giao hàng cho khách nên khi mua bánh xe nâng của công Ty Phúc Minh , khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng , độ bền .
BÁNH XE NÂNG -0938.306.723

Bánh xe nâng chúng tôi cung cấp là hàng nhập khẩu , chất liệu cao su tự nhiên ít mòn , chịu lực tốt , sử dụng trung bình từ 3-4 năm trở lên .
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửachữa xe nâng uy tín chất lượng với giá cả phù hợp
BÁNH XE NÂNG 

Xem thêm sản phẩm khác :>>> Phụ Tùng xenâng và Bánh xe
liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
        CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555
Mail : xenangphucminh@gmail.com
zalo : 0938.306.723




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương