Ắc quy xe nâng Đồng Nai


Ắc quy xe nâng chúng tôi cung cấp toàn quốc với giá cả phù hợp , phù hợp với tất cả các doanh nghiệp từ lớn tới nhỏ
ẮC QUY XE NÂNG -0938.306.723

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ắc quy xe nâng , công ty chúng tôi cung cấp thương hiệu ắc quy xe nâng nổi tiếng đến từ Nhật Bản với độ bền cao , có mặt trên thị trường đã ngoài 127 năm

Với ưu điểm lớn nhất của dòng ắc quy xe nâng này là độ bền cao , giá thành hợp lý , sử dụng ít tốn điện , trung bình từ 04-5 năm sử dụng có thể bền hơn.
Ắc quy xe nâng tại Đồng Nai chúng tôi cung cấp nhiều kích thước khác nhau như ắc quy xe nâng 201Ah , 390Ah , 400Ah , 485Ah , 560Ah ,565Ah
Với thiết kế gọn gàng phù hợp với nhiều hãng xe nâng , được 90% giới xe nâng tin dùng
ẮC QUY XE NÂNG 0938.306.723

Chúng tôi cung cấp ắc quy xe nâng nhập khẩu từ Nhật Bản bởi chúng tôi ưu tiên chất lượng lên hàng đầu , đã cung cấp ắc quy xe nâng cho khách thì cung cấp ắc quy xe nâng chất lượng , độ bền cao có thế mới không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.
ẮC QUY XE NÂNG GIÁ TỐT

Đồng Nai là tỉnh thành lớn với rất nhiều doanh nghiệp , công ty Phúc Minh chúng tôi cung cấp ắc quy xe nâng cho rất nhiều tập đoàn lớn tại Đồng Nai
Đã  đến Với Phúc Minh bạn sẽ hài lòng về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cũng như sự thân thiện từ các bộ phận kỹ thuật luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng.
Xem thêm sản phẩm  : >>>> Bình điện xe nâng

liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ
        CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT XE NÂNG PHÚC MINH
Đ/C : 189/4B  KP.Đông An , P.Tân Đông Hiệp , TX Dĩ An , Bình Dương
Chi Nhánh  : Phường An Bình , Quận Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
MST : 3702661359  - WEB : binhacquyxenangdien.com
Hotline: 0938.306.723  
Văn Phòng  : 0274.650.2555
Mail : xenangphucminh@gmail.com
zalo : 0938.306.723


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình ắc quy xe nâng Hitachi 48V/400Ah

sửa chữa xe nâng Bình Dương